Thực phẩm chức năng hỗ trợ bệnh gút - (gout)

Bệnh gút - (gout) điều trị như thế nào ?

Thực phẩm chức năng hỗ trợ bệnh gút - (gout)

Bệnh gut - (gout) là bệnh lý được biết đến lâu đời nhất của loài người. Trong lịch sử gút được coi là bệnh của vua chúa hay bệnh nhà giàu. Tuy nhiên, ngày nay bệnh gút xảy ra không chỉ ở người giàu mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải và ở việt nam hiện có hàng triệu người đang "khổ sở" vì căn bệnh gút.

Bệnh gút - (gout) là gì?


Định nghĩa : bệnh gút là một trong những dạng viêm khớp do lượng acid uric dư thừa trong cơ thể tạo thành các tinh thể acid lắng đọng lại ở các khớp, thường là các khớp ngón chân cái.

Nguyên nhân: có nhiều nguyên nhân gây bệnh nhưng thường gặp nhất là do chế độ ăn uống với các loại thực phẩm giàu đạm như:
- Hải sản: tôm, cua, cá biển.
- Thịt đỏ: trâu, bò, dê, chó, heo rừng.
- phủ tạng động vật: tim, gan, cật, lưỡi...
- Thực phẩm tăng trưởng nhanh: măng tre, trúc, nấm, giá đỗ.
- Thức uống: nước uống có cồn và có hàm lượng đường cao.

Bệnh gut - (gout) hình thành như thế nào?


Thông thương acid uric bị phân hủy trong máu và thải ra ngoài qua nước tiểu. Nhưng cơ thể tạo ra quá nhiều acid uric và không đào thải kịp, acid uric sau đó sẽ kết thành các tinh thể sắc nhọn hình kim tích tụ tại các khớp gây viêm, sưng, nóng, đỏ và đau nhức.

Các dấu hiệu nhận biết bệnh gut - (gout) : 


- Thường gặp ở nam giới (trên 95%), khỏe mạnh, mập mạp. Thường bắt đầu vào tuổi 35 - 45. Bệnh khởi phát đột ngột với các triệu chứng: sưng, nóng, đỏ, đau ở các cơ các khớp.
- Vị trí bắt đầu thường là các khớp ở các chi dưới, đặc biệt là các khớp ngón cái bàn chân (70%) .
- Thường đau nhiều về ban đêm, có thể xuất hiện những u cục ở nhiều nơi và qanh khớp.
Các dấu hiệu nhận biết bệnh gut - (gout)

Bệnh gút  - (gout) nguy hiểm như thế nào ?


- Gây hủy hoại xương, khớp, nặng thì tàn phế.
- Thận : ứ mủ, nước, sỏi thận, suy thận.
- Tim: thiếu máu cơ tim, nhồi máu cơ tim, tăng huyết áp.
- Não : tai biến mạch máu não....

Điều trị bệnh gút  - (gout)


Chỉ dùng thuốc tây không thể loại bỏ triệt để được bằng căn bệnh này mà có tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ gây  nguy hai cho cơ thể. Vì vậy có rất nhiều người quan tâm tìm hiểu cách chữa trị bệnh gút bằng cách kết hợp dược phẩm với các thưc phẩm chức năng có nguồn gốc từ thảo dược.


Điều trị bằng thuốc tây

Các loại thuốc tây điều trị bệnh gút như: Colchicin, Allopurinol...  có tác dụng giảm đau nhanh chóng. Tuy nhiên thuố  giảm đau có nhiều tác dụng phụ đối với dạ dày, gan, thận, não .... nên chỉ thường dùng cho những cơn gút cấp tính.


Chế độ ăn uống

Vấn đề ăn uống mang ý nghĩa quyết định trong điều trị bệnh gút. Vì vậy, cần ăn kiêng những thực phẩm giàu chất đạm (nêu trên, nước uống có cồn và thực phẩm tăng trưởng nhanh. Có thể giảm cân ở người béo phì.


Dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ 

Ngày nay, dùng kết hợp thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bênh gút đã được rất nhiều người quan tâm, tin dùng do tác dụng tăng đào thải acid uric, ngăn ngừa và hạn chế quá trình hình thành các tinh thể acid uric ở các khớp và đặc biệt là không có tác dụng phụ.

Có nhiều loại thực phẩm chức năng được người bị bệnh gút sử dụng hỗ trợ có hiệu quả cao, trong đó sản phẩm thực phẩm chức năng của Forever Living Products (Hoa Kỳ) đã được sử dụng nhiều ở việt nam hơn 10 năm qua.

Thực phẩm chức năng nước uống dinh dưỡng Forever Aloe 2 Go : với 80% thành phần gel lô hội ổn định cùng các loại nước ép từ trái cây: lựu, lê, măng cụt, hạt nho, mâm xôi có tác dụng tăng cường chuyển hóa, cải thiện và làm giảm hình trạng ứ đọng tinh thể acid uric ở khớp.
nước uống dinh dưỡng Aloe Vera Gel và Pomesteen Power
Thực phẩm chức năng Forever Fields Of Greens : bổ sung các chất xơ từ mầm lúa mì, lúa mạch, cỏ linh lăng, ớt cayen có tác dụng tăng cường đào thải acid uric trong máu.
Forever Field Of Green bổ sung rau xanh Mã số : 068

Thực phẩm chức năng Forever Arctic Sea : bổ sung các acid béo không no Omega 3 và Omega 9 có nguồn gốc từ dầu cá dầu cá hồi, dầu mực, dầu chanh, ôliu có tác dụng giảm mỡ máu, tăng cường sứ đề kháng chống viêm.
thực phẩm chức năng Forever Arctic Sea Viên dầu cá Omega 3,9
Thực phẩm chức năng Forever Dally : cung cấp 55 dưỡng chất bao gồm các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường chuyển hoá thức ăn và hấp thu dưỡng chất, tăng hiệu quả trong điều trị, giảm thiểu những biến chứng của bệnh.
Thực phẩm chức năng hỗ trợ, phòng ngừa viem đường tiết liệu

Sự kết hợp giữa thuốc tây, chế độ ăn uống và thực phẩm chức năng hiện nay trong điều trị bệng gút được coi là biện pháp điều trị an toàn và hiệu quả cao.

Video tư vấn thực phẩm chức năng hỗ trợ bênh gút - (gout) :


3 nhận xét:

Trung Tâm Đại Phúc nói...

Cảm ơn bạn đã chia sẻ một bài viết rất hay và thiết thực:
Bán bảo hiểm Ô tô | Bán bảo hiểm xe máy | Bán bảo hiểm Ô tô xe máy | Học lái xe HCM

Unknown nói...


Rắn là loài vật linh nằm mơ thấy rắn nước cắn thiêng thần linh, liên tưởng đến vua chúa các gà bị rắn cắn có ăn được không thời ngày xưa. Rắn được biểu cà pháo có độc không tượng cho sự tinh vi, mạnh mẽ, phèn chua có phải là đường phèn không nhanh nhẹ và đầy huyền bí. Nếu bạn nằm mơ khí argon có độc không thấy rắn thì đó là giấc mơ đầy phức tạp. Giấc mơ lá dứa có độc không thấy rắn nó biểu tượng cho rất nhiều điều. Và theo thống kê thì giấc mơ thấy rắn là giấc mơ rất phổ biến, hay gặp trong đời sống hằng ngày của nhân loại

thulannguyen nói...

Hướng dẫn mua hàng trực tiếp tại web shop taobao com tiếng việt uy tín nhất và dịch vụ nhận đặt mua bánh kẹo mỹ xách tay chất lượng, dịch vụ mua hàng trên aliexpress về Việt Nam uy tín, chia sẻ kinh nghiệm làm sao để mua hàng trên aliexpress và tìm hiểu mua hàng trên aliexpress là gì và dịch vụ nhận đặt mua hàng trên Taobao uy tín, giá rẻ nhất hay cách mua hàng trên ebay về Việt Nam tốt nhất và cách mua hàng xách tay Mỹ cho bé chuyên nghiệp tốt nhất.

Đăng nhận xét

Bài Viết Được Nhiều Người Quan Tâm

Bài Viết Nên Biết